Megum við þá senda ESB reikninginn ?

Næstum öll ljósastæðin heima hjá mér, foreldrum mínum og fleirum sem ég þekki eru "gamaldags" og geta ekki rúmað Sparperur í núverandi mynd.  Tala nú ekki um alla lampana á svæðinu.

Ef það á að banna okkur að kaupa venjulegar ljósaperur,  þá neyðumst við til þess að kaupa ný ljósastæði og nýja lampa með tilheyrandi kostnaði.

 Megum við þá senda ESB reikninginn fyrir þeim kostnaði?


mbl.is Örlög glóperunnar á Íslandi ráðast senn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einar Þór

Hefurðu skoðað sparperurnar nýlega?  Þær fást nú í nákvæmlega sömu stærðum og formum og gömlu glóperurnar.

Einar Þór, 27.8.2009 kl. 12:39

2 Smámynd: Jóhannes H. Laxdal

Eru nú nokkrar vikur síðan ég fór síðast,   og þá gat ég ekki fundið neinar sem voru svipaðar og gömlu góðu glóperurnar sem endast ekkert.

Jóhannes H. Laxdal, 27.8.2009 kl. 12:43

3 Smámynd: Magnús Björnsson

Prófaðu IKEA

Magnús Björnsson, 27.8.2009 kl. 12:45

4 Smámynd: Jóhannes H. Laxdal

Fór einmitt þangað síðast ..    ætli maður kíki ekki þangað aftur fljótlega til að athuga úrvalið.

Jóhannes H. Laxdal, 27.8.2009 kl. 13:12

5 identicon

En hvað með þá sem nota ljósdimma á glóperur?  Venjulegur ljósdimmir virkar á glóperur og halógenperur, en ekki á sparperur líkar og þið vísið til.  Til að dimma sparperu þarf sérstaklega búinn lampa, sem kostar líklega 4-5 sinnum meira en hefðbundinn lampi.  Heilmikill sparnaður það....

Guðjón Sig. Guðjónsson 27.8.2009 kl. 17:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jóhannes H. Laxdal

Hr. Laxdal

Jóhannes H. Laxdal
Jóhannes H. Laxdal

Ég segi það bara beint út og ekkert "Political correctness" vesen.

Ekki vera neitt hrædd við að hafa rangt fyrir ykkur í lífinu, ég er það ekki og þannig á það að vera.
"The only stupid question is the one not asked"

Enginn er fullkominn,  svo sannarlega ekki ég.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband