Bara einsog í GTA

Lenti í svipuðu fyrir 2 dögum,  var á leiðinni heim að keyra niður götuna mína þegar einhver horaður smátittur hljóp inná götuna beint fyrir framan bílinn minn öskrandi eitthvað sem ég heyrði ekkert hvað var útaf útvarpinu,   gerði merki sem ég gat bara skilið á þann hátt að hann vildi að ég færi úr bílnum .. ég var ekkert alltof hrifinn af því og keyrði mjög hægt framhjá honum og starði á hann allan tímann og svo hljóp hann burtu.  Fail bílræningi.


mbl.is Eiganda bíls kastað út og bílnum rænt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Þessi ku hafa brotið rúðuna með látum.  Hann hefur verið að þróa M.ó-ið.

Ásgrímur Hartmannsson, 4.6.2009 kl. 11:46

2 identicon

LOL

brotið stolt hjá greyjið smátittnum

Bark 4.6.2009 kl. 15:56

3 identicon

HMM

Krímer 4.6.2009 kl. 21:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jóhannes H. Laxdal

Hr. Laxdal

Jóhannes H. Laxdal
Jóhannes H. Laxdal

Ég segi það bara beint út og ekkert "Political correctness" vesen.

Ekki vera neitt hrædd við að hafa rangt fyrir ykkur í lífinu, ég er það ekki og þannig á það að vera.
"The only stupid question is the one not asked"

Enginn er fullkominn,  svo sannarlega ekki ég.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband