Hvernig er hægt að reka þetta í halla?

Þeir ættu að geta vitað nokkuð vel hvaða tekjur þeir hafa á ársgrundvelli  og ættu að geta sniðið sér stakk eftir vexti í útgjöldum...

Þeir eru og hafa yfirleitt alltaf verið með "fasta" áskrifendur sem borga afnotagjöld undanfarin ár og ætti grunnskólakrakki að geta reiknað út nokkuð auðveldlega hvað félagið fengi miklar tekjur útúr því.

Svo eru þeir með einhver fjárframlög (held ég) frá Ríkinu auk áskriftagjaldanna,  og ég efast um að það sé eldflaugavísindi að reyna koma fram með einhverja tekjuáætlun útaf því.

Svo eru þeir í þokkabót með auglýsingatekjur.. sem ég get ekki ímyndað mér að hafi verið mikið flökt áog enn og aftur ætti að vera nokkuð auðvelt að búa til tekjuáætlun á þessum lið ef það er hæft fólk að vinna þarna í fjármáladeildinni.

svo ætla ég að tyggja gamla tuggu og lýsa undrun minni á því að miðað við hvað þetta félag hefur verið í miklum taprekstri að Útvarpsstjórinn skuli vera akandi um á einhverjum fleiri milljóna króna lúxus jeppa sem vinnan borgar...


mbl.is Skuld RÚV breytt í hlutafé
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kvernig líka er hægt að breita skuld við sjálft sig á hlutafé. Ég meina á ekki Ríkið Rúv, þó það heiti RÚV ohf.

G 9.4.2009 kl. 19:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jóhannes H. Laxdal

Hr. Laxdal

Jóhannes H. Laxdal
Jóhannes H. Laxdal

Ég segi það bara beint út og ekkert "Political correctness" vesen.

Ekki vera neitt hrædd við að hafa rangt fyrir ykkur í lífinu, ég er það ekki og þannig á það að vera.
"The only stupid question is the one not asked"

Enginn er fullkominn,  svo sannarlega ekki ég.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (9.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 5
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband