Hvaða helv. kjaftæði er þetta ...

Forsjárhyggjan algjör ...

Trópí og aðrir ávaxtadrykkir sem eru ekki sykraðir eru alveg jafn skaðlegir tönnum og gosdrykkir, enda sýrustigið mjög hátt í mörgum ávöxtum...  fara þeir næst undir taxhammerinn ég spyr?..

Hvernig væri að kalla þetta það sem það er í staðinn fyrir þessa örþunnu yfirbreiðslu sem er þynnri en ryðlagið á bílnum mínum  ..  : sneið af gosdrykkjamarkaðs kökunni til að koma einhverjum aurum í ríkiskassann.

ég býst við því að ríkisskatturinn af sígarettum og tóbaki eigi eftir að hækka líka og skattur á allar vörur með Aspartam og transfitusýrum á næsta leiti, bann við Cheerios einsog ESB er með og hvernig væri að leggja skatt á herta fitu í leiðinni.

Hvað er þá eftir ? .. letiskattur fyrir letingja?..

Vil bara benda á að allt og þá meina ég allt er slæmt fyrir mann í of stórum skömmtum... og þar af leiðandi ætti að leggja skatt á allt..  nei fyrirgefðu það er skattur á öllu sem kallast virðisaukaskattur.. hér er hugmynd : hækka hann?.

Ef Stjórnin er svona desperate í að fá peninga í ríkiskassann þá get ég bent á nokkrar leiðir sem myndu skila nokkrum milljörðum í kassann á ári ..  Hætta eða minnka þessi listamannalaun, hætta eða minnka greiðslu til þjóðkirkjunnar sem hún á ekki innistæðu fyrir (og ekki koma með þetta kirkjujarðarkjaftæði það réttlætir ekki hversu háar þessar fjárhæðir eru ), fækka þingmönnum um helming, hætta að greiða þingflokkunum fyrir að vera á þingi, fækka nefndum á þinginu.


mbl.is Tillaga um sykurskatt ótrúleg
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jóhannes H. Laxdal

Hr. Laxdal

Jóhannes H. Laxdal
Jóhannes H. Laxdal

Ég segi það bara beint út og ekkert "Political correctness" vesen.

Ekki vera neitt hrædd við að hafa rangt fyrir ykkur í lífinu, ég er það ekki og þannig á það að vera.
"The only stupid question is the one not asked"

Enginn er fullkominn,  svo sannarlega ekki ég.

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband