Ég hélt nú að Íslenska orðið fyrir Algorythma væri Reiknirit..

Algrími er alveg svakalega asnalegt orð..  alveg hræðilegt,  hvaða manneskju datt þetta í hug ..   ég fæ óbragð í munninn við að lesa þetta orð ..
mbl.is Hrunið rakið til algríms
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fyrir Landsdóm með þennan Algrím þá!

Páll 2.10.2010 kl. 23:44

2 identicon

Samkvæmt ensk-íslenskri orðabók eru eftirfarandi þýðingar á algorithm:

algorithm = reiknirit, reiknisögn, reikningsaðferð; algórismi, algrím;

Svo algrími er í leyfilegt.

Daníel Már 3.10.2010 kl. 19:34

3 Smámynd: Ólafur Þórðarson

Algorithm á sér sínar útskýringar eins og er hægt að sjá á bloggi mínu.

Algrími er auðvitað svona djók-orð og maður veltir fyrir sér hvers vegna það er í orðabókinni, en ekki í sérstakri orðabók yfir orðskrípi.

En sjálfsagt er ég eins og venjulega bara að misskilja eitthvað osomkúl af því ég horfi ekki á survivor með baseball hatt og tyggjó ;-)

Ólafur Þórðarson, 4.10.2010 kl. 14:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jóhannes H. Laxdal

Hr. Laxdal

Jóhannes H. Laxdal
Jóhannes H. Laxdal

Ég segi það bara beint út og ekkert "Political correctness" vesen.

Ekki vera neitt hrædd við að hafa rangt fyrir ykkur í lífinu, ég er það ekki og þannig á það að vera.
"The only stupid question is the one not asked"

Enginn er fullkominn,  svo sannarlega ekki ég.

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband