Varð var við truflanir hérna í Hafnarfirðinum

Ljósin blikkuðu, routerinn datt úr sambandi, heyrðist svona spennuklikk í hátalarakerfinu og frystikistan þagnaði hérna í Hafnarfirðinum.

Sem betur fer þá lifði tölvan af og frystirinn fór að skrölta aftur eftir að ég sparkaði í hann.

Eitt sem sparperur mega eiga að þær fara ekki við svona rafmagnsvesen,   en síðustu glóperurnar mínar dóu í rafmagnsveseninu um daginn og þarf ég nú að punga út nokkrum þúsundköllum í  sparperur til að skipta þeim út.

Spurning hvort að orkuveitan eða Landsnet sé skaðabótaskyld ef eitthvað rafmagnstæki deyr hjá manni útaf svona truflun á kerfinu og hvort maður fær það bætt.  Ísskápar, Frystikistur, Sjónvörp, Hátalarakerfi og Aflgjafar í tölvum til að nefna sem dæmi eru ekki ódýrir hlutir.


mbl.is Víðtækar rafmagnstruflanir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jóhannes H. Laxdal

Hr. Laxdal

Jóhannes H. Laxdal
Jóhannes H. Laxdal

Ég segi það bara beint út og ekkert "Political correctness" vesen.

Ekki vera neitt hrædd við að hafa rangt fyrir ykkur í lífinu, ég er það ekki og þannig á það að vera.
"The only stupid question is the one not asked"

Enginn er fullkominn,  svo sannarlega ekki ég.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband